Atmo Blogs

Atmo Decor แบรนด์สัญชาติไทย ขายความงดงาม เปลี่ยนดอกไม้ปลอม ให้มีชีวิตชีวาสร้างบรรยากาศที่สดชื่น น่าอยู่ให้กับบ้านทุกๆครอบครัว กับคอนเซป " Make home bloom"

มูคู่กัน มีแต่ปัง! เสริมดวงคู่ทั้งการเงิน และการงาน โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร X ATMO'decor ใครที่อยากเสริมดวงให้ปังทั้งการงานและการเงิน ขอแนะนำเซตคู่ แจกันดอกฟาแลนนอปซิส X แจกันดอกทานตะวันเป็นเซตที่อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้จัดเซตช่วยส่งเสริมดวงชะตาของเรา ทริคเสริมแนะนำควรนำแจกันดอกไม้ทั้งสองไปจัดประดับตกแต่งภายในบ้าน ห้องทำงาน ออฟฟิศ หรือร้าน ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้การงานปัง มีความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า รวมไปถึงการเงิน เงินทองก็จะไหลมาเทมา ยอดขายถล่มทลาย ดัง!

ดอกกล้วยไม้ ฟาแลนนอปซิส ( Phalaenopsis Orchid) นอกจากจะรูปลักษณ์ที่ไปอยู่ตรงไหนก็โดดเด่นแล้ว ยังมีความหมายที่ดีไม่แพ้กับภายนอก ทั้งความรักและการเติบโต ความหรูหราและความมั่งคั่ง แล้วมีความหมายอีกนัยนึง คือ การนำพาโชคลาภ ได้อีกด้วยค่ะ

เติมเต็มความฝันด้านการเงิน โชคลาภ ด้วยแจกัน "กล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส" โดย อาจารย์คฑา ออกแบบมาเพื่อเสริมดวงการเงิน ดึงดูดพลังบวก ให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ร่ำรวย มั่งคั่ง เพราะดอกกล้วยไม้ มีความเชื่อกันว่า ถ้าปลูกต้นกล้วยไม้ไว้ภายในบ้าน จะช่วยทำให้คนที่อาศัยอยู่ มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ยิ่งหากเป็นกล้วยไม้สีขาว รวมเข้ากับใบไม้สีเขียว จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้กับสมาชิกคนในครอบครัว ทำให้มีแต่ความมั่งคั่ง เงินทองไหลมาเทมา ไม่หยุดหย่อน

เสริมดวงความรัก ใครรักไม่สมหวัง รู้สึกไม่มั่นคง ตอนนี้! อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้ร่วมงานกับทาง ATMO'decor เพื่อออกแบบจัดเซตแจกันดอกไม้เสริมดวงในเรื่องของความรัก กับเซตแจกันดอกกุหลาบ ออกแบบมาเพื่อเสริมดวงความรัก ดึงดูดพลังบวก ให้ชีวิตคู่ราบรื่น ความสัมพันธ์มั่นคง ยั่งยืน ให้กับทุกท่าน

หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้ถึงความลับที่ว่า ไฮเดรนเยียเป็นดอกไม้มหัศจรรย์ ที่เป็นตัวชี้วัดธรรมชาติของความเป็นกรด-ด่างในดิน นอกจากจะเป็นดอกไม้ที่สวยงาม เต็มไปด้วยเสน่ห์และความหมายอันลึกซึ้งแล้ว ยังมีความพิเศษอีกประการหนึ่ง นั่นคือ สีสันของดอกไฮเดรนเยีย ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตาม ค่าความเป็นกรด-ด่างของดิน เปรียบเสมือนตัวชี้วัดธรรมชาติที่บอกใบ้ถึงสภาพดินในบริเวณนั้นได้ด้วย

ดอกไฮเดรนเยีย : เสน่ห์จากหมู่เกาะแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก สัญลักษณ์แห่งความภักดีและความจริงใจ จินตนาการถึงดอกไฮเดรนเยียพุ่มใหญ่ เต็มไปด้วยช่อดอกสีสันสดใสที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ กลีบดอกซ้อนเรียงกันอยู่กันเป็นกลุ่ม สะท้อนแสงแดด ชวนให้หลงใหลในความน่ารัก เป็นที่รู้จักในนาม "ดอกแห่งมิตรภาพ" สื่อถึงความภักดี ความจริงใจ และความซื่อสัตย์

สัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษกับ ATMO'decor ร้านดอกไม้ประดิษฐ์ ที่พร้อมเนรมิตทุกโอกาสพิเศษให้กับคุณ ด้วยแจกันดอกไม้ประดิษฐ์ ที่คัดสรรและพิถีพิถันดีไซน์ออกแบบมาเป็นอย่างดี

เสริมดวงการงานยังไงให้ปัง? นี่เลย! อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้ร่วมงานกับทาง ATMO'decor ร่วมกันออกแบบจัดเซตแจกันดอกไม้เสริมดวงในเรื่องของการงาน กับเซตแจกันดอกไฮเดรนเยีย ดอกไฮเดรนเยียนั้น เป็นดอกไม้ที่สวย มีหลากสีสัน ดึงดูดสายตาของผู้คน ใช่ว่าจะมีแต่ความสวยเพียงอย่างเดียว ดอกไฮเดรนเยียนั้นยังช่วยเสริมดวงในเรื่องของการงานของเรา ให้มีความเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน อีกด้วย

พวงมาลัยเป็นมากกว่าแค่ของขวัญ แต่เป็นตัวแทนของความรู้สึกและอารมณ์ ในวัฒนธรรมไทย พวงมาลัยจึงมีบทบาทสำคัญในชีวิตผู้คน มอบให้ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ทั้งแสดงความยินดี แสดงความเสียใจ แสดงความเคารพ แสดงความรัก พวงมาลัยแต่ละแบบ ล้วนสื่อความหมายที่แตกต่างกัน ผ่านสายใยดอกไม้ที่ร้อยเรียงอย่างประณีต วันนี้น้ำอยากมานำเสนอพวงมาลัยที่จัดทำขึ้นด้วยดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ผู้รับ รับรู้ถึงความตั้งใจพิเศษของการมอบให้ในครั้งนี้ค่ะ

ทุกคนลองจินตนาการ ถึงทุ่งทานตะวันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีเหลืองอร่าม เปรียบเสมือนดวงอาทิตย์บนผืนผ้าใบ กลีบดอกเรียงซ้อนเป็นวงกลม ประดับด้วยเมล็ดทานตะวันสีดำ สะท้อนแสงแดดระยิบระยับ ดึงดูดทุกสายตาให้หลงใหล วันนี้น้ำอยากจะมาเล่าเรื่องราวความเป็นมาของดอกทานตะวันค่ะ

ลองจินตนาการถึงทุ่งดอกไม้กว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยทิวลิปหลากสีสัน เรียงรายสุดสายตากลีบดอกเรียงซ้อนอย่างประณีต อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมละมุน ดึงดูดทุกสายตาให้หลงใหลในมนต์เสน่ห์อันน่าค้นหาสัญลักษณ์แห่งความสุขและความสดใสทิวลิปเปรียบเสมือนตัวแทนแห่งฤดูใบไม้ผลิ สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่

ดอกกุหลาบ เป็นราชินีแห่งดอกไม้ เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งความรัก ความงาม และความโรแมนติก แต่ละสีสันของกลีบดอกบอบบาง แฝงไว้ด้วยความหมายอันล้ำลึก ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้ง

ดอกไม้ไม่ได้เป็นมีเพียงแค่ความสวยงาม แต่แฝงไปด้วยความหมาย อารมณ์ และความรู้สึก หลาย ๆ ท่านจึงเลือกใช้ดอกไม้เพื่อสื่อความรู้สึกส่งต่อให้อีกฝ่าย วันนี้น้ำรวบรวมดอกไม้ที่มีความหมายในแง่ของการบอก “รัก” มาให้ค่ะ

พีโอนีหรือดอกโบตั๋น ดอกไม้ประจำชาติของประเทศจีน เป็นดอกไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ด้วยกลีบดอกซ้อนที่ทับกันหลายชั้น สีสันสดใส พีโอนีจึงได้รับการขนานนามว่า "ราชินีแห่งดอกไม้"

Korean Ranunculus ดาวรุ่งในวงการดอกไม้ เป็นดอกไม้รูปทรงน่ารัก มีเอกลักษณ์ กลีบซ้อนฟู เสมือนดอกไม้พับ กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ Korean Ranunculus จากแบรนด์ของเรา จะส่งมอบความสดชื่นเหนือกาลเวลา ด้วยการผสมผสานความงาม ความสดใส และความประณีตเข้าด้วยกัน

หากคุณกำลังมองหาของตกแต่งบ้านอย่างแจกันดอกไม้ปลอม ที่มีความสวยเหมือนจริงสุดๆ แวะที่ ATMO'decor ของเราได้ค่ะ ดูกันชัดๆ ว่าดอกไม้ปลอมของเราสวยเหมือนจริงแค่ไหน

แนะนำดอกไม้ Edelweiss ที่ LISA BLACKPINK ชื่นชอบ ด้วยความหลงไหลและความสวยงามของดอกไม้ Edelweiss ที่เป็นที่ชื่นชอบของนักร้องดัง LISA แห่งวง BLACKPINK จะมาแนะนำเกี่ยวกับดอกไม้นี้และวิธีการจัดแจกันดอกไม้ปลอมในการตกแต่งบ้านหรู

การตกแต่งบ้านให้สวยงามและน่าอยู่นั้นไม่จำเป็นต้องซับซ้อนหรือใช้งบประมาณมากมาย ความคิดสร้างสรรค์ในการใช้ของแต่งบ้านและไอเดียตกแต่งบ้านที่เหมาะสมสามารถเปลี่ยนที่อยู่อาศัยของคุณให้น่าสนใจขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และหนึ่งในวัสดุที่สามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มความน่าสนใจในบ้านคือแจกันดอกไม้ โดยเฉพาะแจกันรุ่น Ikebana Curve ที่มาพร้อมกับสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย ในบทความนี้เราจะมาคุยกันเกี่ยวกับความสนุกของการแต่งบ้านด้วยแจกันดอกไม้ Ikebana Curve และวิธีการนำไปใช้ในห้องนั่งเล่น ให้บ้านของคุณดูน่าอยู่มากขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้