Atmo Blogs

Atmo Decor แบรนด์สัญชาติไทย ขายความงดงาม เปลี่ยนดอกไม้ปลอม ให้มีชีวิตชีวาสร้างบรรยากาศที่สดชื่น น่าอยู่ให้กับบ้านทุกๆครอบครัว กับคอนเซป " Make home bloom"

ความสวยงามที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว แจกันใสเพิ่มดีเทลดอกไม้เหมือนร่วงหล่นลอยอยู่ในแม่น้ำแรงบันดาลใจจากงานศิลปะระดับโลก ผสานกับการจัดดอกไม้ที่เป็นธรรมชาติ แจกัน "Glossy Glam" คือคำตอบที่คุณต้องการ ด้วยการออกแบบสไตล์และดีเทลที่ไม่ซ้ำใคร แจกันนี้จะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับทุกมุมของบ้านหรือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ไม่ว่าจะถือไปไหนก็ดูติดแกรมตามชื่อ

ดอกไม้ในวันแม่แต่ละประเทศล้วนแต่มีความหมายที่งดงามและเปี่ยมไปด้วยความรัก ไม่ว่าจะเป็นดอกมะลิที่หอมหวาน ดอกคาร์เนชั่นที่สดใส หรือดอกทิวลิปที่งดงาม ดอกไม้เหล่านี้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดที่ลูกมีต่อแม่ วันแม่จึงเป็นวันที่เต็มไปด้วยความรักและความผูกพันที่อบอุ่น ดอกไม้ประดิษฐ์จากเราเปรียบเสมือนอัญมณีที่งดงามและทนทาน เปรียบได้กับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่ลูกมีต่อแม่ตลอดไปค่ะ

อาจารย์คฑา ชินบัญชร พาคุณแม่เสริมดวง และสุขภาพ ส่งผลนำความสุข และความเจริญสู่ชีวิต ด้วยพวงมาลัย ATMO พวงมาลัย "Infinity of Love" ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตโดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดู และนักออกแบบชื่อดัง ที่เชี่ยวชาญในการเสริมดวงชะตา และเพิ่มพลังบวกให้กับชีวิตของคุณ และคุณแม่ในวันพิเศษอย่างวันแม่ในปีนี้ โดยครั้งนี้น้ำได้มีโอกาสร่วมงานกับท่าน ที่อยากแอบกระซิบว่าเอกคลูซีฟมาก ๆ ค่ะ ในครั้งนี้ นอกจากภาพลักษณ์ที่สวยงามและมงคล ยังเต็มไปด้วยพลังงานดี ๆ จากสิ่งที่เราเลือกมาประดิษฐ์เป็นพวงมาลัย เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลกับครอบครัว

ในโอกาสวันแม่ปีนี้ ทางร้านดอกไม้ประดิษฐ์ Atmo ได้ร่วมมือกับอาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดู และนักออกแบบชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญการเสริมดวงชะตา และเพิ่มพลังบวก การออกแบบพวงมาลัยที่ไม่เหมือนใครภายใต้ชื่อ Infinity Love Garland มาพร้อมกับการออกแบบตามหลักความหมายมงคล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศาสตร์โหราศาสตร์จีน และฮวงจุ้ย

สีของดอกไม้มีความสามารถอันน่าทึ่งในการกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกของเรา สีสันที่สวยงามและหลากหลายของดอกไม้ไม่เพียงแต่เพิ่มความงดงามให้กับสถานที่ แต่ยังสามารถสร้างบรรยากาศและสื่อความหมายได้อย่างลึกซึ้ง ดอกไม้ประดิษฐ์ที่เรานำเสนอ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อสะท้อนความงดงามและความหมายของดอกไม้ในทุกสีสัน

ดอกไม้สีฟ้า เป็นเสมือนตัวแทนแห่งความสงบ สันติ และความฝันที่ไร้ขอบเขต ด้วยเฉดสีที่อ่อนโยนและลึกลับ ดอกไม้สีฟ้าจึงสามารถดึงดูดสายตา และจิตใจให้หลงใหลในความงามที่ไม่ธรรมดา มาพร้อมกับความหมายที่ลึกซึ้ง สีฟ้าเป็นสีที่สื่อถึงความสงบและความร่มเย็น เมื่อเรามองดอกไม้สีฟ้า เราจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายและความสบายใจ เปรียบเสมือนท้องฟ้ากว้างที่ไร้ขอบเขต หรือทะเลลึกที่เงียบสงบ ดอกไม้สีฟ้าจึงเหมาะสำหรับการมอบให้ในโอกาสต่างๆ เพื่อสื่อถึงความสงบสุข ความจริงใจ และความรักที่บริสุทธิ์ ดอกไม้ประดิษฐ์สีฟ้าของเราสามารถนำไปใช้ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการจัดช่อดอกไม้ ตกแต่งบ้าน หรือใช้ในงานมงคลต่างๆ ดอกไม้ประดิษฐ์สีฟ้าจะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศที่สงบสุขและงดงามในทุกสถานที่

ดอกไม้สีขาว เป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ ความสงบ และความหวัง ด้วยความงดงามที่เรียบง่ายและสง่างาม ดอกไม้สีขาวสามารถสื่อถึงความรู้สึกที่ลึกซึ้งและละเอียดอ่อนได้ในทุกโอกาสเมื่อเรามองดอกไม้สีขาว เราจะสัมผัสได้ถึงความสงบและความสว่างไสวในใจ สีขาวเปรียบเสมือนผืนผ้าใบที่บริสุทธิ์ ที่พร้อมจะรับทุกความรู้สึกและความหมายที่เราต้องการสื่อผ่านดอกไม้นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่แท้จริง ความหวังใหม่ หรือความสุขอันสงบสุข

ในบรรดาดอกไม้นานาชนิดที่ใช้ในการร้อยมาลัย ดอกรักคือดอกไม้ที่มีเสน่ห์และความหมายที่ลึกซึ้งที่สุด ด้วยความงดงามที่เปี่ยมไปด้วยความละเอียดอ่อนและกลิ่นหอมอันน่าหลงใหล ดอกรักเป็นตัวแทนของความรัก ความผูกพัน และความบริสุทธิ์ ที่เชื่อมโยงจิตใจของผู้คนเข้าด้วยกัน

ดอกรักเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่มีความหมายเชิงสัญลักษณ์มากที่สุดในวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความรักและความสัมพันธ์ ดอกรักมักถูกใช้ในงานมงคล เช่น งานแต่งงาน เพื่อสื่อถึงความรักที่ยั่งยืนและความผูกพันที่มั่นคง สัญลักษณ์ของดอกรักนั้นสื่อถึงความรักที่ไม่เสื่อมคลายและความปรารถนาดีที่มีต่อกัน

สัมผัสความสดชื่นเหมือนดอกไม้จริง เติมเต็มบรรยากาศด้วยสเปรย์น้ำหอม กลิ่น After Spring เติมเต็มความหอมสดชื่นเสมือนมีทุ่งดอกไม้ในบ้าน สูตรพิเศษที่ผสานกลิ่นหอมหวานละมุน ของดอกไม้หลากชนิด ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง ผ่อนคลาย เป็นมากกว่าแค่สเปรย์น้ำหอม แต่คือตัวช่วยเติมเต็มบรรยากาศ ช่วยผ่อนคลายความเครียดด้วยคาโมมายล์ สร้างความรู้สึกสบายใจ และเติมเต็มพลังบวก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้