Home Decor & Living

ดอกไม้ ของขวัญจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยความงดงาม และความหมาย เหมาะแก่การมอบให้ผู้ใหญ่เพื่อแสดงความเคารพ ขอบคุณ และความห่วงใย แต่การจะเลือกดอกไม้ให้ผู้ใหญ่ ควรคำนึงถึงหลายปัจจัย เพื่อให้เหมาะสม และสร้างความประทับใจ

เมื่อนึกถึงดอกไม้แต่งบ้านก็จะมีตัวเลือกขึ้นมา 2 ทาง ดอกไม้จริงหรือดอกไม้ปลอมดีละ? แต่วันนี้น้ำจะมาบอกว่าทำไมน้ำถึงเลือกที่จะจัดแจกันด้วยดอกไม้ประดิษฐ์

พูดถึงดอกไม้มงคล คงหนีไม่พ้นดอกบัวแน่นอน นอกจากจะนิยมนำมาปลูกเพิ่มความสวยงามในบ่อน้ำแล้ว ยังนิยมนำมาใช้สำหรับถวายพระอีกด้วย

New Collection ของแจกัน Master Piece ที่เปลี่ยนบ้านของคุณให้สดในมากขึ้น ด้วยแจกันที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่ธรรมดา บ่งบอกรสนิยมของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

ใกล้ช่วงเทศกาล “ตรุษจีน” ที่ชาวไทยเชื้อสายจีนก็เตรียมการ กราบไหว้บูชาเทพเจ้า และบรรพบุรุษ โดยปีนี้วันสำคัญๆที่เรียกกันว่า “วันจ่าย วันไหว้ วันถือ”

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเฮง สะสางเรื่องวุ่นวายออกไปจากชีวิต มาเสริมดวงกันแบบปัง ๆ ด้วยการวิธีจัดบ้านแบบสายมู เคล็ดลับเปิดรับพลังงานบวก ด้วย "แจกันดอกไม้ 5 สี"เสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย เป็นวิธีที่ดีและง่ายที่สุด ดอกไม้แต่ละสีมีความหมายยังไง เสริมในด้านไหน เรามาดูกันค่ะ

ตัดสินใจไม่ได้ระหว่างแจกันดอกกุหลาบปลอมและกุหลาบจริง? บทความนี้จะช่วยให้คุณเห็นคุณค่าที่แท้จริงของแจกันดอกกุหลาบปลอม—ตัวเลือกที่สะดวกสบายและยั่งยืน!

เทคนิคการแต่งบ้านสำหรับ Pet Lover: คนรักสัตว์ห้ามพลาด" หากคุณเป็นคนรักสัตว์และกำลังมองหาเทคนิคการแต่งบ้านที่เหมาะสำหรับคุณและเพื่อนรักสัตว์ของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว! เราจะแนะนำเทคนิคและไอเดียการแต่งบ้านที่จะเสริมสร้างสภาพแวดล้อมในบ้านให้เหมาะสมและน่าอยู่สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณ

ในปัจจุบันนี้การใช้งานดอกไม้ประดิษฐ์ในการตกแต่งบ้านมีความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์มินิมอลหรือบ้านสไตล์โมเดิร์น การใช้งานดอกไม้ประดิษฐ์จะช่วยเพิ่มความเป็นมาตรฐานและช่วยตกแต่งบ้านให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่หรือบ้านเก่าที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการตกแต่ง การใช้แจกันดอกไม้ประดิษฐ์หรือดอกไม้ปลอมเพื่อตกแต่งบ้านเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้บ้านของคุณดูสวยงามและอบอุ่นมากขึ้น

ตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ให้สามารถอยู่ได้กับทุกยุคทุกสมัย แม้ครบรอบ 10 ปี ก็ยังดูทันสมัยอยู่ และไม่ดูโบราณ นั้นไม่ใช่เรื่องยาก หากทราบไอเดียและเทคนิคการตกแต่งที่เหมาะสม 

การตกแต่งบ้านด้วยดอกไม้ปลอมนับเป็นวิธีง่ายๆ ในการสร้างบรรยากาศสดชื่นและมิติงดงามให้กับที่อยู่อาศัยของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยลดความยุ่งยากในด้านการดูแลดอกไม้จริง วันนี้เราขอนำเสนอ 10 ไอเดียใช้ดอกไม้ปลอมตกแต่งบ้านให้มีมิติงดงามยิ่งขึ้น ที่คุณสามารถนำไปปรับปรุงและเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณ ดังนี้...

การตกแต่งบ้านด้วยแจกันดอกไม้ปลอมจาก Louis Vuitton ทำให้บ้านของคุณมีบรรยากาศหรูหราและสวยงาม สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ตกแต่งตามความชอบ และส่งเสริมความรักความสุขในครอบครัว นอกจากนี้ยังสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาเยือน แสดงถึงความสามารถในการสร้างสรรค์ของคุณ และเปิดโอกาสให้คุณสามารถสื่อสารความเป็นคุณผ่านทางการตกแต่งบ้าน.

‘Ikebana’ เป็นคำภาษาญี่ปุ่นที่อธิบายถึงศิลปะการจัดดอกไม้ ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์และ อาร์ทติสท์ชื่อดังชาวสเปน Jaime Hayon (ไฮเม่ ฮายอน) สร้างสรรค์แจกันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้