แจกันดอกไม้ 5 สี ไอเทมเสริมดวงใหม่ สายมู ต้องมี

405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจกันดอกไม้ 5 สี ไอเทมเสริมดวงใหม่ สายมู ต้องมี

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเฮง สะสางเรื่องวุ่นวายออกไปจากชีวิต มาเสริมดวงกันแบบปัง ๆ ด้วยการวิธีจัดบ้านแบบสายมู เคล็ดลับเปิดรับพลังงานบวก ด้วย "แจกันดอกไม้ 5 สี"เสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย เป็นวิธีที่ดีและง่ายที่สุด ดอกไม้แต่ละสีมีความหมายยังไง เสริมในด้านไหน เรามาดูกันค่ะ



ดอกไม้สีม่วง
พลังของสีม่วงทำให้เกิดความซื่อสัตย์ ความซื่อตรง อุดมคติ ความภัคดีและความขมขื่น คนที่มีพลังสีม่วงจะเป็นคนที่มีบารมีสูง มีพลังอำนาจ มีโชค มีวาสนาและร่ำรวย สีม่วงเป็นตัวแทนแห่งธาตุไฟ เหมาะที่จะใช้ในตำแหน่งความรักความสัมพันธ์ ตำแหน่งความรู้และตำแหน่งชื่อเสียง การใช้ดอกไม้สีม่วง มักใช้เพื่อแสดงความยินดี เป็นดอกไม้แห่งมงคล ตัวแทนของความสำเร็จ การเลื่อนตำแหน่ง การชื่อชมในความสำเร็จต่างๆ สีม่วงจึงเป็นสีที่สื่อความหมายแห่งโชคลาภ

ดอกไม้สีเหลือง
เสริมเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานให้มีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ชื่อเสียงเกียรติยศลือเลื่อง ดอกไม้สีเหลืองสื่อให้เห็นถึงแสงสว่าง สติปัญญาและความหวัง ส่งผลให้มีจินตนาการที่ล้ำเลิศ


ดอกไม้สีชมพู
เสริมเรื่องความรัก ความมีเสน่ห์ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนรอบข้างดอกไม้สีชมพูจึงสื่อความหมายถึงความอ่อนโยนนุ่มนวล การดูแลเอาใจใส่ และเป็นที่รักของผู้คน

ดอกไม้สีขาว
เสริมเรื่องสุขภาพ ความสุข ความเจริญเป็นสีที่สื่อความหมายถึงความบริสุทธิ์ จริงใจเรียบง่าย หากประดับด้วยดอกไม้สีขาวแล้ว จะมีพลังที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับชีวิต ทำให้รู้สึกปลอดภัย มีจิตใจสงบสุข


ดอกไม้สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน
เป็นตัวแทนแห่งจิตวิญญาณ การไตร่ตรอง การตัดสินใจ การใส่ใจดูแล ความศรัทธา ความซื่อสัตย์ ความเที่ยงตรง ความสงบเยือกเย็น และความเป็นคนที่คิดถึงแต่ในเรื่องของตนเองไม่สนใจในเรื่องของคนอื่น หากใช้สีฟ้า กับ กิจการหรือธุรกิจใดๆ ก็จะแสดงถึงความน่าเชื่อถือ ความน่าไว้วางใจ และความซื่อสัตย์

ดอกไม้สีเขียว
เป็นสีที่ใช้คู่กับสีอื่นๆ เป็นตัวแทนแห่งความสมดุล ความราบรื่นและความสงบสุข มันช่วยให้ทุกระบบในร่างกายของเราทำงานได้เป็นปกติและสมดุล ถ้าใช้ร่วมกับสีแดงจะทำให้มีพลังทางด้านเจริญเติบโต การรักษา ความเงียบสงบ และความอิจฉาริษยา ถ้าใช้สีเขียวในทางธุรกิจจะมีความหมายทั้งในแง่การให้และการรับ สีเขียวของต้นไม้จะทำให้เกิด ความสงบ และความราบรื่น และการสงบสติอารมณ์

แนะนำว่าดอกไม้ในแจกันเป็นดอกอะไรก็ได้ จะใส่ 3 สี 5 สี หรือ 7 สีก็ได้ ซึ่งแต่ละสีมีความหมายแตกต่างกันไปตามเรื่องราว ใครอยากเสริมเรื่องอะไร ให้จัดดอกไม้สีนั้น ๆ ลงในแจกัน เรียกได้ว่าเสริมทุกด้านในแจกันเดียว ไม่มีได้ยังไงล่ะคะแบบนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้